Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

Thông báo

Câu lạc bộ DSNL phát động chương trình "Quyên góp vì người nghèo" nhân dịp Tết Tân Mão - 2011.
Hôm nay Ban Chủ Nhiệm CLB DSNL chính thức phát động chương trình "Quyên góp từ thiện ủng hộ người nghèo" nhân dịp Tết Tân Mão. Các hội viên có lòng hảo tâm đóng trực tiếp cho cô Huệ. Chương trình sẽ kéo dài trong vòng 2 tuần. Ban Chủ Nhiệm sẽ thông báo cụ thể điểm đến làm từ thiện của CLB sau khi nhận được sự đóng góp cụ thể. Nếu số tiền đóng góp không nhiều, chúng ta sẽ làm từ thiện trong phạm vi gần. Nếu số tiền ủng hộ nhiều, chúng ta có thể đi những điểm xa hơn một chút. Câu lạc bộ hoan nghênh sự đóng góp của những tấm lòng hảo tâm ngoài CLB, các con cháu, anh, chị em, bạn bè của các hội viên.
Mong nhận được sự ủng hộ của tất cả các hội viên và đây là một trong những hoạt động thường niên của Câu lạc bộ.
BCN CLB DSNL

6 nhận xét:

  1. Đây là việc làm đầy ý nghĩa nên được CLB hưởng ứng nhiệt liệt.
    Cuối giờ các hội viên có mặt ngày hôm nay của ít lòng nhiều mỗi người một chút lòng thành đóng góp.

    Trả lờiXóa
  2. Làm từ thiện luôn là một việc tốt vì từ đó chúng ta giúp được những mảnh đời bất hạnh,chúng ta chẳng nên quá áy náy vì số tiền nhiều ít bởi vì đây là tấm lòng của mọi người, ai có nhiều giúp nhiều, ai có ít giúp ít miễn là chúng ta biết chia sẻ.Nói thế này bởi tôi biết có người ngại ngần vì mình không có để đóng góp được như những người khác...

    Trả lờiXóa
  3. "Quyên góp vì người nghèo", "lá rách ít đùm lá rách nhiều" nên xin đừng ngần ngại, áy náy vì tiền ít hay nhiều, mà đó là tấm lòng. Không phải tiền ít là ít tấm lòng đâu ạ. CLB của ta phần nhiều là các ông, bà, các bác cao tuổi, hưu trí, lại đang có bệnh dù nhiều hay ít, nặng hay nhẹ, nên việc đóng góp là tùy tâm, không nhất thiết phải nhìn xung quanh ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Em hiểu ý chị Bình muốn nói "mỗi người một chút". Còn việc làm thiện thì đương nhiên là tùy tâm rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Cô Thu à! Đấy là cơ hội để mình thể hiện lòng tri ân rồi. Cháu có ý kiến và đề nghị là bổ xung thêm ban cán sự lớp và ban chấp hành của CLB để thay thầy và đại diện và thay mặt Thầy quyết định các về vấn đề đối nội và đối ngoại và về vấn đề tình cảm của CLB. Để Thầy đỡ bận tâm và chuyên về giảng dạy tới các học trò. Nếu có khúc mắc và khó khăn thì đại diện Ban cán sự và ban chấp hành của CLB theo sự dẫn dắt và chỉ bảo của Thầy. Đó cũng là mong muốn và ước nguyện của Cô Thu thể hiện tấm lòng tri ân

    Trả lờiXóa
  6. @ Hải Vân: Vân à, Câu lạc bộ mình có Ban Chủ Nhiệm gồm 5 người, chị Thủy là lớp trưởng chung, mỗi lớp lại có lớp trưởng và lớp phó. Thế là tương đối ổn rồi. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.