Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 30 tháng 1, 2011

Tết thời bao cấp


Nguồn ảnh: Bài "Nhớ tết thời bao cấp" của nhà văn Nguyễn Quang Lập (blog Quê choa). Xem bài viết TẠI ĐÂY

3 nhận xét:

  1. Lớp trẻ bây giờ xem những cảnh thời bao cấp chắc không hiểu .Mình cũng đã nếm trải những năm tháng ấy dù không nhiều.Nhìn ảnh ,nhớ lại cuộc sống thời BAO CẤP ,liên tuởng cuộc sống hiện tại mới thấy công ơn to lớn của Đảng của Bác Hồ đối với đất nước Việt Nam mình.Hồng Thu khéo sưu tầm ảnh thế .

    Trả lờiXóa
  2. Thu à, không biết có ai như chị không, muốn khóc khi xem những bức ảnh này, nhớ và thương bố, mẹ nhiều lắm. Thời đó mình khổ một thì bố mẹ khổ mười, nhiều chuyện giờ đây kể ra cũng chỉ là chuyện để mọi người cười, nhưng có biết đâu những người trong cuộc thưở đó khổ biết chừng nào.

    Trả lờiXóa
  3. @ Chị Vân: Em thì khác. Khi xem lại những bức ảnh này, em nhớ lại những cái Tết thời bao cấp, khổ lắm, khó lắm, nhưng lại vui. Niềm vui góp nhặt suốt cả năm cộng lại. Nhà nước phân phối thế nào, bán thế nào, dùng thế ấy. Ai cũng như ai, có chăng chỉ kém nhau chút ít. Bọn trẻ ngày ấy đứa nào cũng vui lắm, háo hức mong Tết đến chứ không như bây giờ.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.