Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Cảm xúc ngày 20/11 trong tôi

Đặng Đình Tiến
Trợ giảng lớp Thiền 12
Chiều ngày 20/11/2019 sau ca thiền theo bản nhạc "Hòa mình với thiên nhiên" 60 phút. Lớp Thiền 12 đã dành hết thời gian còn lại cho buổi sinh hoạt mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Tất cả mọi người đều khẩn trương cùng nhau thu xếp ghế ngồi thiền lại thành hình chữ U, bày bánh kẹo hoa quả lên các đĩa đặt trên ghế. Chỉ ít phút sau căn phòng lớp học thiền đã trở thành bữa tiệc liên hoan nhẹ đơn giản, mộc mạc nhưng lại rất trang trọng.


Chị Kiều Việt Phương - lớp trưởng - thay mặt học viên lớp Thiền 12 chúc mừng thày Chuyền và tôi nhân ngày 20/11 - ngày Nhà giáo Việt Nam - và mời chúng tôi lên để trao tặng quà.


Được nhận những món quà nhỏ bé song ý nghĩa và lời chúc tốt đẹp mà Ban Cán sự lớp rất chu đáo chuẩn bị và các bác học viên đã dành tặng, tôi thật sự xúc động không biết nói gì hơn chỉ biết cảm ơn Ban Cán sự lớp và tất cả các bác, anh chị em học viên lớp Thiền 12 đã dành tình cảm, niềm tin yêu và sự tôn vinh chúng tôi là người thày. Tôi nghĩ mình chỉ là người đi trước, được học tu tập thiền trong Câu lạc bộ DSNL này trước các bác học viên lớp Thiền 12, nay có điều kiện tôi được phân công giúp đỡ, hướng dẫn và đồng hành tu tập thiền cùng với tất cả các bác, anh chị em học viên lớp Thiền 12. Tôi tự hứa với lòng mình sẽ cố gắng, cố gắng thật nhiều trong tu tập, học hỏi kiến thức và kinh nghiệm của các thày cô trong Câu lạc bộ DSNL để có thể giúp đỡ được nhiều cho học viên lớp Thiền 12, lớp mà tôi yêu mến, tu tập thiền tốt hơn và sẵn lòng giúp đỡ tất cả những ai cần nếu tôi có khả năng và điều kiện. 


Mở đầu buổi liên hoan văn nghệ anh Vũ Tiến Hạnh cùng với các chị em lớp Thiền 12, trong trang phục áo dài đẹp, hát đồng ca bài hát "Nhớ ơn Đức Thày tổ", một sáng tác của anh đã được biểu diễn tại liên hoan Văn nghệ của CLB ngày 19/10/2019. Không khí sôi động vui vẻ, có rất nhiều giọng ca hay và bài hát hay được mọi người trình bày, đã bộc lộ được tiềm năng văn nghệ ca hát của lớp Thiền 12 rất phong phú dồi dào. Thời gian như trôi nhanh hơn, một tiếng rưỡi đồng hồ đã sớm qua đi, mọi người phải tạm chia tay để buổi học kết thúc.

Sau đây là một số hình ảnh ghi lại bằng điện thoại do các anh chị em học viên của lớp Thiền 12 chụp gửi cho tôi. Tôi xin được gửi đăng lên để mọi người cùng xem.

 

Xin cảm ơn tất cả những gì tốt đẹp!
Hà Nội, ngày 20/11/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.