Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Thông báo về việc phát hành Kỷ yếu 15 năm CLB DSNL Esp. HN


Ban Chủ nhiệm CLB DSNL Espe. HN thông báo về việc phát hành cuốn Kỷ yếu nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập CLB DSNL Espe. Hà Nội (6/8/2004 - 6/8/2019).

Chân thành cảm ơn Ban Cán sự các lớp đã kịp thời gửi thông tin của lớp mình; cảm ơn giáo viên phụ trách các lớp đã hơn 1 lần rà soát kỹ nội dung; cảm ơn các bạn trong Ban Biên tập: chị Nguyễn Thị Vĩnh (học viên lớp Thiền 10) đã rất tích cực trong khâu biên tập, anh Ngô Huy Bé (học viên lớp Thiền 9) cần mẫn trong khâu soát lỗi, anh Lê Ngọc Bân (học viên lớp Thiền 10) giúp chụp bổ sung ảnh và đặc biệt là anh Nguyễn Minh Quang (học viên lớp Thiền 2) đã không quản bận rộn, thức đêm thiết kế bìa, cung cấp ảnh gốc giúp các lớp; cảm ơn Thầy Chủ nhiệm đã luôn động viên giúp công việc hoàn thành đúng tiến độ.

Cuốn Kỷ yếu khổ A4 dày 178 trang gồm 136 trang bài viết, 36 trang ảnh màu, trang bìa chính, bìa lót, trang in bài hát. Nội dung đăng tải báo cáo tổng kết 15 năm, bài của Thầy Chủ nhiệm, bài viết của các thầy cô, tổng kết của các lớp, chia sẻ của học viên và giới thiệu một số bài thơ do học viên sáng tác. 

Kỷ yếu được phát hành từ ngày 15/7/2019. Hiện quyển mẫu đã được gửi đến giáo viên chủ nhiệm tất cả các lớp. Giá in: 80.000đ/cuốn. Học viên có nhu cầu đăng ký với Ban Cán sự lớp. 
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.