Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

CHÚC MỪNG XUÂN QUÝ TỴ



         Còn vài tiếng đồng hồ nữa, năm Nhâm Thìn sẽ chia tay chúng ta, nhường chỗ cho năm Quý Tỵ. Một năm với nhiều kỷ niệm, vui có, buồn có, những điều làm được, và những điều chưa được như ý sẽ khép lại nhưng những giọt mồ hôi, sự cố gắng nỗ lực trong mỗi buổi luyện thiền, những niềm vui, những chuỗi cười sảng khoái trong những đợt dã ngoại, những buổi sinh hoạt tập thể sẽ còn đọng lại mãi. Sang năm Quý Tỵ chúc toàn thể gia đình CLB DSNL chúng ta tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình để tất cả mọi thành viên đều được khỏe mạnh và có một cuộc sống an lạc.  
         Xin mượn một tiểu phẩm của Truyền hình An Viên như một món quà mừng xuân mới. Bức tranh cuộc sống sẽ thật đẹp khi được chung tay bởi nhiều bàn tay xây dựng. 

Bức Tranh Tết 

Đạo diễn: Vũ Nam Dương & Nguyễn Khắc Hiệp
Kịch bản: Trần Thùy 

3 nhận xét:

  1. Năm mới xin chúc Thầy Cô cùng toàn thể CLB DSNL một năm Quý Tỵ mạnh khỏe tràn đầy hạnh phúc, an vui trong cuốc sống.

    Trả lờiXóa
  2. Năm mới năm me
    Cả nhà đều khỏe
    Từ già đến trẻ
    Đều được Thầy khen
    Luyện tập chuyên cần
    Bệnh tật chạy biến.

    Đừng ai cười thơ con cóc của Thu nhá. :)

    Trả lờiXóa
  3. Nhân dịp năm mới, con kính chúc Thầy, Cô cùng các bác, các cô, các anh chị hội viên của CLB ta được sức khỏe dồi dào, gia đình khang thái, hạnh phúc đủ đầy. Con tâm nguyện cầu mong Thầy Tổ độ trì cho mọi người trong CLB đều có được niềm tin vững chắc để vượt qua mọi thử thách phía trước!
    Cung chúc, cung chúc tân xuân!!! :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.